Rip theme wordpress giá rẻ

You are here:

Rip theme wordpress giá rẻ

Với suy nghĩ cần một mẫu blogspot đẹp, độc, chuẩn seo và chuyên nghiệp mà không ai có thì việc rip theme Wordpress sang blogspot là điều bạn cần nghĩ đến.
rip theme Wordpress sang Blogspot

Dịch vụ này theo tôi được biết được rất nhiều người quan tâm nhưng họ chưa tìm được ai có thể làm việc này, vì trong giới blogger hiện nay có rất ít người làm được nhưng họ lại không mở dịch vụ này. Tôi Đỗ Mạnh Hồng đang nhận các dịch vụ này, với nhiều nằm kinh nghiệm trong lĩnh vực tối ưu cũng như seo blogspot thì tôi tự tin rằng dịch vụ của chúng tôi khá chuyên nghiệp.
Các yếu tố mà tôi làm được khi rip theme wordpress
  • Giống từ 95% đến 100% mẫu demo
  • Chuẩn seo và load nhanh
  • Có giao diện mobi nếu theme wordpress tích hợp sẵn
  • ...
Ngoài việc có thể chuyển từ theme wordpress sang blogspot thì chúng tôi có thể rip tất cả các mã nguồn khác sang blogspot khi có bất kỳ ai yêu cầu. Đã có rất nhiều khách hàng hài lòng với dịch vụ này của chúng tôi.

Vậy nếu cần dịch vụ này của chúng tôi vui lòng liên hệ
Hotline : 0967 84 99 34 (Hồng)
Mail : manhongit.dhp@gmail.com
Rất vui đươc hợp tác với tất cả các bạn. Trân trọng !
Bài viết liên quan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét